HOẠT ĐỘNG SINH VIÊN

Sinh viên Viện Đào tạo quốc tế đạt giải nhất cuộc thi OLYMPIC tiếng Anh ICTU 2024

Olympic tiếng Anh ICTU là một cuộc thi thường niên, được tổ chức hàng năm nhằm tạo sân chơi bổ ích cho sinh viên của trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông (ICTU), qua đó khơi dậy niềm đam mê, thúc đẩy phong trào học tiếng Anh của các bạn sinh viên.

Cuộc thi Olympic tiếng Anh ICTU năm 2024 đã thu hút hơn 2000 thí sinh đăng ký dự thi. Trải qua 2 vòng thi – thi online và thi trực tiếp trên máy tính, 50 thí sinh xuất sắc nhất đã lọt vào vòng chung kết diễn ra vào tối ngày 27/3/2024 tại hội trường đa năng của Nhà trường. Đến tham dự cuộc thi có sự hiện diện của đại diện Nhà tài trợ – Trung tâm ngoại ngữ Hà Ninh, đại diện ban chấp hành Đoàn trường, các thầy cô thuộc Bộ môn Ngoại ngữ, Viện Đào tạo quốc tế, các thí sinh và rất nhiều các bạn sinh viên đến cô vũ cho chương trình.

Ban giám khảo cuộc thi.

Trải qua các phần thi vô cùng kịch tính và hấp dẫn, 12 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn và nhận được các giải thưởng của cuộc thi bao gồm: 1 giải nhất, 2 giải nhỉ, 3 giải ba và 6 giải khuyến khích.

Tham dự cuộc thi năm nay, Viện Đào tạo quốc tế (IIT) có 5 sinh viên lọt vào vòng chung kết và xuất sắc giành 4 giải:

  • 1 giải nhất thuộc về bạn Dương Lê Thưởng – Lớp CNTT K22B QT
  • 1 giải nhì thuộc về bạn Mai Qúy Long – Lớp KTPM K22 KNU
  • 2 giải khuyến khích thuộc về bạn Nguyễn Hòa Thuận – Lớp KTPM K20 KNU và bạn Nguyễn Minh Hiếu – Lớp CNTT K22A QT.

Bạn Dương Lê Thưởng sinh viên lớp CNTT K22A QT đạt giải nhất tại cuộc thi.   

 

Bạn Mai Quý Long (bìa trái) sinh viên lớp KTPM K22 KNU đạt giải nhì tại cuộc thi. 

Bạn Nguyễn Hòa Thuận (đầu tiên bên phải) lớp KTPM K20 KNU và bạn Nguyễn Minh Hiếu (đầu tiên bên trái) lớp CNTT K22A QT đạt giải khuyến khích tại cuộc thi 

Kết quả của các bạn sinh viên Viện Đào tạo quốc tế tại cuộc thi càng khẳng định một điều môi trường là yếu tố vô cùng quan trọng đối với việc học tiếng Anh. Với việc được học các chương trình đào tạo bằng tiếng Anh, nghe, nói tiếng Anh hằng ngày, giao tiếp thường xuyên cùng sinh viên Quốc tế giúp các bạn sinh viên của Viện Đào tạo quốc tế có một môi trường vô cùng lý tưởng để phát triển khả năng ngoại ngữ của mình.

 

Hy vọng sau cuộc thi này, các bạn sinh viên ICTU nói chung và các bạn sinh viên IIT nói riêng sẽ có thêm động lực để học tập, rèn luyện, nâng cao khả năng tiếng Anh của mình.

Chia sẻ: